“ซ่อนแฟนเก่า” ฟีเจอร์สุดเจ๋งเอาใจคนช้ำรัก

“ซ่อนแฟนเก่า” ฟีเจอร์สุดเจ๋งเอาใจคนช้ำรัก


เค้าว่ากันว่า ยามรักน้ำต้มผักยังหวาน! ซึ่งหลายๆคนก็เลือกที่จะเก็บภาพคู่เหล่านั้นไว้ใน โซเชียลเน็ตเวิร์คต่างๆ อย่าง Facebook ก็เป็นหนึ่งในนั้นเช่นกัน แน่นอนว่ายอดไลค์ก็รัวๆ เลยจ้า...แต่พอถึงคราจะเลิกกันเท่านั้นละ ตายแล้ว..รูปถ่ายแฟนเก่าเต็ม Facebook เลยยิ่งตอกยิ่งย้ำยิ่งช้ำเข้าไปใหญ่โตเลยทีนี้ แถมลบสามชาติสิบชาติก็ก็ไม่หมดสักที Facebook เลยขอตอบสนอง!'สิ่งนี้'ให้สมกับที่ ‘พี่เบิร์ด' เคยว่าเอาไว้ว่า ก็เลิกกันแล้ว ให้มันจบๆ ไป~ ด้วยการเปิดฟีเจอร์ที่เอาไว้ซ่อนการกระทำทุกอย่างของแฟนเก่าออกจาก Facebook ของเราและของเค้าด้วย


“ซ่อนแฟนเก่า” ฟีเจอร์สุดเจ๋งเอาใจคนช้ำรัก



ฟีเจอร์นี้มีคุณสมบัติคือ เมื่อเราเปลี่ยนสถานะความสัมพันธ์จาก In relationship ไปเป็น Single จะมีหน้าจอแจ้งเตือนว่าจะปิดการแสดงโพสต์ต่างๆ ของแฟนเก่าหรือไม่ และในทำนองเดียวกันก็จะปิดความเคลื่อนไหวของเราไม่ให้แฟนเก่าเรารับรู้เช่นกัน

 


“ซ่อนแฟนเก่า” ฟีเจอร์สุดเจ๋งเอาใจคนช้ำรัก


ซึ่งฟีเจอร์นี้ล้ำไปกว่านี้ เมื่อเราจะแท็กรูปหาใครในภาพ Facebook จะไม่แนะนำชื่อแฟนเก่าขึ้นมาให้เรา และภาพต่างๆ ที่เคยหวานฉ่ำกันมาก่อนก็สามารถกลับไปลบแท็กของภาพได้หมดเลยเช่นกัน ซึ่งกระบวนท่าทั้งหมดนี้ เราไม่ต้อง Unfirend กับแฟนเก่าก็สามารถทำได้เลย ฉะนั้นการเข้าไปส่องหน้าวอลล์เค้าก็ยังทำได้อยู่ จะใจกล้าขนาดไหนก็ลองดูได้

 


“ซ่อนแฟนเก่า” ฟีเจอร์สุดเจ๋งเอาใจคนช้ำรัก


สำหรับฟีเจอร์นี่ Facebook เริ่มเปิดให้ทดลองใช้แล้ววันนี้บนแอพมือถือ แต่ยังใช้ได้ในสหรัฐก่อน และจะเริ่มปล่อยให้ใช้งานโดยทั่วกันเมื่อได้รับ feedback จากผู้ใช้ที่ทดลองใช้แล้ว โดยเครื่องมือตัวนี้ Facebook หวังว่าจะทำให้ผู้ใช้ที่เลิกกับแฟนเก่าสะดวกสบายและไม่ทำให้อารมณ์แย่ๆ นั่นเอง

ขอบคุณข้อมูลจาก>>facebooknewsroom

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์